Trung tâm Gia Sư đàn GUITAR Đệm Hát Hiệu Quả nhất Hà Nội

Trung tâm gia sư Guitar Hà Nội nào tốt nhất? Học Đệm Hát Guitar ở đâu Hiệu Quả nhất Hà Nội? Học Guitar đệm hát ở đâu là tốt nhất, 10 buổi tự tin đệm hát ghita.


Có rất nhiều các bạn trẻ, các bậc phụ huynh có nhu cầu muốn cho con em mình theo học một môn nghệ thuật nào đó để giúp con em mình phát triển một cách toàn diện nhất, nhưng lại băn khoăn không biết nên cho con em mình theo học loại nhạc cụ nào?


Trung tâm gia sư guitar đệm hát hà nội
Guitar là nhạc cụ tuyệt vời nhất Thế Giới

Học Đàn Guitar là một trong những sự lựa chọn sáng suốt nhất. Khỏi phải nói nhiều, đây được xem là loại nhạc cụ tuyệt vời nhất thế giới. Guitar gần gũi, giản dị mà vô cùng ngọt ngào, sâu lắng. Cây đàn Guitar rất nhỏ gọn, có thể mang đi bất cứ nơi đâu mà bạn thích.

Sau hơn 10 năm gắn bó với cây đàn Guitar, tôi luôn cảm thấy sự lựa chọn trước đây của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Để đáp ứng nhu cầu học Guitar đệm hát của đại đa số các bạn yêu âm nhạc. Tôi đã mở ra một trung tâm dạy Guitar đệm hát các lớp từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn và các em có thể tiếp cận và chinh phục cây Tây Ban Cầm một cách hay nhất.

Trung tâm gia sư guitar đệm hát hà nội
Trung tâm gia sư Guitar tại nhà hiệu quả nhất Hà Nội


Cụ thể chương trình học Gia Sư Guitar như sau:

1. Lớp học Gia sư dạy đàn guitar tại nhà: 

  • Gia sư guitar tại nhà: Giảng viên sẽ tới nhà các bạn học viên để gia sư guitar, phù hợp với các bạn không có nhiều thời gian, hoặc thời gian học không cố định.
  • Gia sư guitar tại nhà sẽ có phương pháp phù hợp với mức độ và yêu cầu về chất lượng của bạn. Gia sư dạy guitar tại nhà đảm bảo cho bạn sự tiến bộ sau 1 tháng, hoặc sẽ nắm được những kiến thức Guitar và nhạc lý căn bản nếu bạn là người mới bắt đầu học. 
  • Gia sư guitar luôn với phương châm đưa chất lượng học và kĩ thuật sử dụng đàn của học viên làm đầu, nên dù bạn có thể chưa biết và hiểu gì về guitar cũng có thể sử dụng guitar như những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, chúng tôi truyền cảm hứng cho bạn.

2. Lớp học Gia sư đàn guitar tại Trung Tâm: 

  • Gia sư guitar tại Trung Tâm: Cam kết lớp học sẽ không quá 05 học viên, đảm bảo chất lượng giảng dạy, với chi phí thấp mà các bạn vẫn có thể được học gia sư Guitar .
  • Người trực tiếp đứng lớp giảng dạy là chủ nhiệm clb Guitar HTG - Anh Tú
  • Chất lượng học Guitar tại trung tâm sẽ không khác gì so với học Gia Sư Guitar tại nhà học viên.
  • Tự tin đệm hát sau 10 buổi học căn bản.

Trung tâm gia sư guitar hà nội

Những kiến thức và trình độ đạt được sau khóa học Gia Sư Guitar:

  • Tổng quan kiến thức nhạc lý. Những kiến thức cơ bản đến nâng cao về cây đàn Guitar
  • Dễ hiểu nhất với những bài luyện tập từ dễ đến khó ...
  • Có thể đệm hát, solo được ngay những bản nhạc guitar yêu thích một cách hay và nhanh nhất (theo yêu cầu của học viên)
  • Các kỹ thuật cơ bản sẽ được đưa vào bài giảng thông qua quá trình học guitar đệm hát, giúp bạn tích lũy kĩ thuật, và kinh nghiệm xử lý bài sau mỗi buổi học.
  • Tự Đệm thành thạo được bài hát với các điệu cơ bản: Valse, Boston, Fox, Slow, SlowRock, Pop, Ballad, Bolero, Rumba, Chachacha...
  • Chơi đoạn dạo đầu (Intro) có sẵn, cảm âm.
  • Biết áp dụng internet vào việc hỗ trợ đệm hát, có thể đệm guitar được bất kì bản nhạc nào.
       - Tôi trực tiếp nhận gia sư guitar vào các buổi tối trong tuần cho mọi độ tuổi (thời gian sẽ sắp xếp phù hợp với từng học viên)

Gia sư Guitar đệm hát hiệu quả tại Hà Nội - 091.992.5454


***Học viên sẽ tự tin đệm hát guitar sau 10 buổi học.
>> Quí Phụ huynh và các bạn xin vui lòng liên hệ trực tiếp để xếp lịch

Hotline: 091.992.5454

Tags: Địa chỉ mua tủ trung thế abb và các thiết bị điện ABB như mcb 2p 63a 10ka chính hãng tại đây các bạn nhé: https://products.elecom.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét